Cute Unicorn โมเดลกระดาษฟรีสวย ๆ โมเดลการ์ตูน แจกกันฟรี ๆ โหลดได้ที่นี้ [Prewpraw-model] โมเดลกระดาษฟรีสวย ๆ โมเดลการ์ตูน แจกกันฟรี ๆ โหลดได้ที่นี้: Miwa Model

show box like page

ขอบคุณนะครับที่เป็นส่วนหนึ่งของเรา Prewpraw-Model ผมจะทำให้ดีที่สุดครับ :D ข้อความนี้จะแสดงทุก ๆ 1ชม.

Powered By | Blog Gadgets

Home Page Prewpraw-Model

Welcome to homepage (index) . This show picture paper craft an example!!


วันศุกร์ที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2556

Miwa Model



Miwa Model

สาวผมฟ้า~~


ตัวนี้นะครับค่อนค้างยาก(หรือยากไปเลย - -) ก้ไม่รู้ละแล้วแต่คนที่เคยทำมาหรือไม่เท่านั้นเอง




บอกตรงๆนะ 2 ส่วนนี้ ไม่รู้ทำไรได้แต่เดียวก้รู้เองแหละหากทำไปเรื่อย ๆ

หากอ่านที่ผมแปลมาแล้วนั้นหรือดูภาพไม่เข้าใจหรืออย่างไรก้ตามให้ดูในโปรแกรมแทนละ


_______________________________________________________

เริ่มกันเลย








โทดนะครับ ที่ วงกลมนั้นผมอ่านไม่ออก :(




หลายคนคงจำได้และทำจนรู้ทางแล้วนะ


ข่างหลัง


ด่านข่าง


ด้านล่าง

***ตรงนี้คือที่ผมอ่านไม่ออกครับให้ดูภาพเลยนะ***



พับข้างบนก่อนแล้วมาดูรูปข้างล่าง



จะมีรอยอยู่เห็นไหม นำสีแดง ๆที่พับข้างบนมาติด จะไ้ด้ปากละ


อยากสวยติดคิ้วให้เค้าด้วย


ทำเสื้อ






ส่วนคอ
(10 11)




ส่วนหน้าอก
แหม๋ หนุ่มๆอย่างเราคงชอบสินะที่สาวคนนี้มีรายละเอียดด้านนี้





โหนงโพ~~**

เกราะอกหรือเสื้อใส่




ข่าง ๆ ระวงหน่อยให้ออกมานิด ๆ ตามรูปละ



เสื้อ











ตามรูปเลย


กระโปรง



แนะนำ พับแล้วมาติดทีละนิดไม่งั้นยากและรำคานได้



ประกอบเข้าด้วยกัน



^^ ด้านหลัง


ปิด***ให้เค้าด้วย


ได้ละ ไม่ไช่สาวจอแบนนะเนี่ย







มาด้านทรงผม




ส่วนที่ 2




แบ่งให้แล้วนะระวังด้วย




ติดลงไป

ขา










ทำแบบนี้อีก 1 ครั้ง เพราะ RL ระวังหลงด้วย




ติดส่วนเอวลงไป



วงกลมนั้นเป็นรอยพับเข้าหากัน


มือ

37-41



ต้องใช่เครื่องมือช่วย



ส่วนที่เว้นไว้ติดกาว




ประกอบกับส่วน 43





นี้ส่วนที่ 42




ติดกับส่วนที่ 45



ได้แล้วโว้ยยยยยยยยยย

แขน



ทำเป็น ส่วน ๆ 




ประกอบได้แหละ


 2 รูปสุดท้ายคนละข้างกันนะ RL เพราะข้าง 1 งอ อีกข้างตรง ดูรุปตอนเส้จแล้วอ้างอิง



รองเท้า








ต่อด้วยอันนี้





กดเบา ๆ เดียวยุบ ><




ตกแต่งหน่อย ๆ 

ผม





เอามาติดด้วยกัน



สอดไปในช่องพับ


ผมแหละ








หลักการพับให้ไปดูที่โแกรมนะครับเพราะอธิบายไม่ถุก





__________________________________________





ทำทีละข้าง







***อธิบายยากและไม่เห็นภาพเพราะงั้นดุในโปรแกรมและรูปอ่างอิง***



ผมหน้า


ตัว







ได้แล้ววุ่ย



แต่งผมให้หน่อยๆ


คอนะครับ



ที่วงกลมนั้นไว้ติดกับทรงผม



ใส่รองเท้าไห้ด้วย


เหอะ ๆ ต้องมีคณิตเข้ามาจนได้ ต้องขนาด นะ




ใส่มือ


ทั้ง 2 ข้าง


มองด้านบนแล้ว กำเดาไหล =.,=


[.rar]
+ไฟล์เสริมแล้วนะ

prewpraw-model.blogspot.com

ป้ายกำกับ : Girl, Model, :



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น