Cute Unicorn โมเดลกระดาษฟรีสวย ๆ โมเดลการ์ตูน แจกกันฟรี ๆ โหลดได้ที่นี้ [Prewpraw-model] โมเดลกระดาษฟรีสวย ๆ โมเดลการ์ตูน แจกกันฟรี ๆ โหลดได้ที่นี้: Rilakkuma Kiiroitori

show box like page

ขอบคุณนะครับที่เป็นส่วนหนึ่งของเรา Prewpraw-Model ผมจะทำให้ดีที่สุดครับ :D ข้อความนี้จะแสดงทุก ๆ 1ชม.

Powered By | Blog Gadgets

Home Page Prewpraw-Model

Welcome to homepage (index) . This show picture paper craft an example!!


วันจันทร์ที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

Rilakkuma Kiiroitori


Rilakkuma Kiiroitori

เป็ดอาบน้ำพุร้อน

Kiiroitori

ขนาด สูง 6 cm. กว้าง 8 cm.

ระดับความยาก  ★★★

ระยะเพลา - วัน //ผมทำเรื่อย ๆ บอกได้เลยว่ายากตรงที่ขนาดมันเล็ก

กระดาษ Photo 2แผ่น 180 g. 




จะว่าไปแล้วก้ติดเหมือนหู ของคุมะในแต่ละแบบนะครับ


เล็กไหมครับ - -.. ติดยากเชี่ยว



ก้ได้แบบนี้แหละ เอามาติดที่หัวของเป็ดหรือคิอิโระ


นี้ก้ส่วนปาก




มี 2 ส่วนบนและล่าง






ใส่แขนแหละขาก้เส็จไป 1



นี้ขาของหมึก


ให้เราพับครึ่งแล้วติดกาวต่อจากนั้นตัดตามรอยปกติ





ติดทีละส่วน แล้วไปติดใส่ส่วนหัวก้เส้จ


เหมือนหูคุมะ ปะละ


ติดตามปกติไม่มีไรมาก


และนี้ !!! ยากมาก ๆ


มันเล็กเกิ๊น


ปากของตัวนี้แหละ


ตักตามน้นะครับอ่างของโมเดลชุดนี้

Kiiroitori



ติดแบบนี้ก้อนไปเรื่อย ๆ อย่ารีบเดวไม่เเน่น


แบบจำรองดุก่อนว่าเข้าร้องเข้ารอยหรือไม่ 


จากนั้นติดเหมือนกกันกะเเบบข้างบนไปเรื่อย ๆ นะครับเดวหลุดตอนประกอบ
(โดนมาแล้ว - - ll)


 

ใส่แผ่นที่มีสีเต็มแผ่นลงไป


แผ่นนี้ติดด้านใส่นะ


ดูมันไปนั่ง อ่างยังไม่เส็จเลยรีบไปไหน


สำคัญนะครับผมทำแล้วติดไม่สุด คนที่กำลังทำก้กะระยะดี ๆ ละเดวเหมือนผมอีกต้องแก้กันยาว


ผมบอกตรง ๆ อันนี้ผมทำไม่สวยเพราะมันเล็กผมไม่ถนัดส่วนคนที่ถนัดอันเล็ก ๆ ก้รองไปทำดูนะ

Kiiroitori

Kiiroitori

Kiiroitori

___________________________________________________

[.rar]

prewpraw-model.blogspot.com
pepakura.kujiracraft
mabikaze paperworks


>,.<
ป้ายกำกับ : Model, Rilakkuma, 



1 ความคิดเห็น: